HIIT - ĐỐT MỠ

Khóa học của chúng tôi

HIIT là High Intensity Interval Training – tạm dịch là “Tập cường độ cao cách quãng”

HIIT là một phương pháp chứ không phải là một bài tập cụ thể nào cả. Những bài tập HIIT thường là những bài tập nâng cao và khá nặng. Một bài tập HIIT thường bắt đầu bằng vài phút khởi động, sau đó là những giai đoạn nhanh (nước rút) và chậm (phục hổi) luân phiên nhau. Một bài tập HIIT thường kéo dài từ 10-20′ không kể thời gian khởi động và thả lỏng. Trong giai đoạn nước rút, bạn phải huy động hết sức lực để cho cơ thể hoạt động với công suất tối đa, giai đoạn này không nên ít hơn 10s và không nên dài quá 30s. Ở giai đoạn phục hồi bạn có thể đi bộ nhanh hoặc chạy chậm tuy nhiên không nên dừng lại hoàn toàn.
Commit to be fit

Tham gia ngay!

Nhận ngay 7 ngày tập thử miễn phí

HIIT ĐỐT MỠ - VUA PHÒNG TẬP

NHỮNG AI CẦN TẬP HIIT

  • Thừa cân béo phì
  • Phụ nữ sau sinh bị béo bụng, mỡ thừa tích tụ nhiều
  • Làm văn phòng, ngồi nhiều, ít vận động
  • Ăn kiêng nhưng vẫn béo, cơ thể không săn chắc
  • Gặp các vấn đề về sức khỏe như xương khớp, mỡ máu, sinh lý…

Thức tỉnh đi!

Thách thức chính bản thân bạn ngay hôm nay

Jab - Jab - Cross ... ..

Mạnh mẽ - Hiên ngang tung đòn đánh bằng cơ thể và tinh thần thép của bạn

"Nghiêm khắc với chính mình - khoan dung với kẻ khác chính là bước đường tiến tới thành công "

QUY TRÌNH GIẢM CÂN

4 bước đơn giản - chẳng cần đắn đo suy nghĩ
Đăng ký
Tư vấn
Tập luyện
Kết quả
  • 0
  • January 25, 2017