Lý do tại sao bạn nên mua ngay một ” BAO CÁT” về nhà

GĐấm bao như thế nào là đúng cách? Tập đấm bao cát có lợi gì cho sức khỏe của mọi người không? Nó có tác dụng gì? Ali xin khẳng định, bài tập đấm với bao cát có tính hiệu quả cao, người tập có thể tập bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất nhưng phải đảm bảo đúng kĩ thuật.

Đấm bao cát là một bài tập đơn giản nhưng nó lại là một bài tập không thể thiếu trong các môn võ vì nó giúp phát triển khả năng tự vệ của mỗi người. Ngoài ra, việc đánh đấm còn giúp làm tăng mật độ của xương, giúp cho xương tăng độ đàn hồi của các mô liên kết. Đồng thời cũng sẽ giúp bạn giảm được trạng thái căng cơ, khiến cơ thể bạn săn chắc, khỏe hơn.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

1. Giúp cải thiện hệ cơ của toàn thân

Mọi nhóm cơ như: tay, vai, eo sẽ tham gia vào quá trình thực hiện của bài tập đấm bao cát cũng như giúp cải thiện ngoại hình của cơ thể. Sự kết hợp linh hoạt giữa các bài tập sẽ giúp tăng hiệu quả của cơ chân. Khi tập với bao cát lắc lư sẽ giúp cho cơ thể bạn tăng được khả năng phối hợp và phản ứng nhanh nhạy giữa tay và mắt.

2. Thay thế cho các bài tập Cardio

Tập đấm bao cát giúp bạn thay thế cho các bài tập cardio hàng ngày. Thay vì bạn đạp xe đạp hoặc chạy máy chạy bộ thì bài tập này sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ, tốt nhất bạn có thể thử. Việc luyện tập đấm bao cát sẽ giúp bạn cải thiện được hệ tim mạch cũng như tăng cường được sức bền và sức mạnh.

3. Giúp tăng sức mạnh vùng cơ trung tâm

Với chuỗi các động tác đấm và đánh thì bạn cần phải sử dụng các nhóm cơ trung tâm nhằm giữ được tính thăng bằng, nên thực hiện đúng tư thế, kỹ thuật. Các động tác này giúp phát triển sức mạnh của vùng cơ trung tâm, giúp cải thiện được sức bền trong một thời gian nhanh nhất. Khi lực được truyền từ nhóm cơ này đến nhóm cơ khác thì sẽ góp phần tăng sức mạnh cho các cú đấm và cho khu vực vùng cơ nơi trung tâm.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

4. Tiêu hao mỡ thừa

Tập đấm bao cát là một trong các cách hữu hiệu nhất để giúp đốt mỡ thừa. Giúp cho cơ thể săn chắc và gọn gàng nhanh nhất. Bài tập này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa tại các vùng như: bắp tay, eo, đùi…

5. Kỹ thuật và cách đấm bao đúng cách

Để có thể đấm bao cát đúng cách, thì bạn trước tiên phải xác định đấm bao cát để làm gì?.  Bạn cứ tưởng tượng cái bao cát nó cũng như đối thủ của mình, phải có công, có thủ, phải di chuyển xung quanh bao cát. Đồng thời có những hiệp chỉ để phát triển tốc độ, có những hiệp chỉ phát triển lực đánh (khi tập bao cát cũng phải chia ra nhiều hiệp. Ví dụ 3 hiệp 3′ hoặc 2′ tùy sức.

Cổ tay khi đấm không được khóa cứng cổ tay lại, dễ chấn thương đó. Cơ bản của việc đấm là dùng phần cứng nhất của bàn tay tiếp xúc với bao cát và khi đấm thì lực xuất ra từ khi ở hông chứ không phải đến gần bao cát mới xuất lực, cách nắm tay lại cũng phải đúng để không làm ảnh hưởng đến xương ngón tay, nên treo bao cát ở chỗ trống nhất định.

Một cú đấm thật sự phải biết kết hợp chân trụ, xoay thắt lưng, vừa tạo ra cú đấm mạnh, vừa tránh chấn thương. Để tránh những chấn thương đáng tiếc xảy ra bạn nên thực hiện các động tác cho đúng kĩ thuật. Kĩ thuật đúng là nắm đấm chặt, tập trung, cổ tay phải thẳng dù đấm thẳng, vòng cầu hay móc, ra đòn phải dứt khoát. Nếu chưa tập nhuyễn đòn nào thì tập thật chậm dần dần quen sẽ tập nhanh hơn.

Khi tập lâu dần bạn có thể thay đổi số lượng lần tập nhiều hơn và tăng dần khối lượng không nên dục tốc bất đạt mà chấn thương gây hại về sau. Điều quan trọng nhất là phải có thuốc xoa bóp trước và sau khi tập và tham khảo sự tư vấn của HLV.

Hiện tại bạn có thể tham gia tập luyện với sự hướng dẫn của HLV trong toàn quá trình tập tại các trung tâm kickfit uy tín như ALI KICKFIT NESS. Bạn có thể truy cập vào trang: /..,để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *