Kickfitness là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, cụm từ “KickFitness” đang được giới trẻ hashtag và tìm kiếm rất nhiều nhất là ở Việt Nam. Vậy hôm nay, Ali sẽ giới thiệu cho các bạn về bộ môn “hot” nhất hiện nay và lợi ích của bộ môn đó đem lại cho người tập.

Kickfitness là gì?

KickFitness là môn thể thao mới lạ kết hợp độc đáo giữa KickBoxing và các động tác tập Fitness, tập luyện và đối kháng trực tiếp với huấn luyện viên hàng ngày, mang lại sự hứng khởi trong mỗi buổi tập và kết quả lâu dài. Sử dụng một số động tác võ thuật giúp rèn luyện sức bền độ dẻo dai và tốc độ, kết hợp cùng với các động tác của Fitness giúp cho cơ thể hài hòa cân đối, có tác dụng trong quá trình giảm cân hoặc là tăng cân theo ý muốn, mang đến được sự hứng khởi trong mỗi buổi tập, xả stress và đạt được kết quả lâu dài.

  • Săn Chắc Cơ Thể
  • Xả Hết Mệt Mỏi
  • Phản Xạ Tự Vệ

Tập KickFitness là cách nhanh nhất để lấy lại sự sung sức và vóc dáng cân đối, cải thiện các vấn đề sức khỏe, đau mỏi lưng, vai, gáy, xương khớp do ngồi nhiều, ít vận động, tích lũy được phản xạ tự vệ trong các tình huống bất ngờ.

Đối tượng tập Kickfitness:

  • Dân văn phòng: ngồi nhiều, tích tụ mỡ bụng, hay bị đau mỏi lưng – vai -gáy, stress.
  • Người thừa cân béo phì: béo bụng, béo đùi, béo bắp tay, cơ thể nặng nề, mất tự tin. Không có phương pháp tập luyện đúng đắn, ăn uống không điều độ
  • Người tập gym không đạt kết quả: Nhàm chán với các máy móc vô tri, không đạt kết quả khi tập ở phòng gym. Không có HLV giúp đỡ.
  • Người gầy, cơ thể yếu:  kém hấp thu, khó tăng cân.
  • Người có nhu cầu học kickboxing tăng phản xạ: để tự bảo vệ mình và những người xung quanh. Tăng cường phản xạ, giúp cơ thể nhanh nhẹn hơn.

Lợi ích mà bộ môn Kickfitness đem lại cho người tập:

  • Xả hết mọi mệt mỏi, căng thẳng: các bài tập KickFitness dựa trên nền võ thuật với tính tương tác cao, huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn từng động tác tạo ra sự hưng phấn. Lấy lại cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái sau mỗi buổi tập. Trút bỏ những bức bối, căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống theo những cú ra đòn mạnh mẽ giúp bạn cảm thấy tràn trề một nguồn năng lượng mới, tự tin và yêu đời hơn
  • Giúp săn chắc cơ thểMột buổi tập KickFitness có thể đốt cháy  từ 800-1000kl/h, làm tan lớp mỡ bên ngoài các bó cơ, giúp cơ săn chắc, nảy nở, tạo đường cong sắc nét và vóc dáng cho toàn bộ cơ thể.
  • Tăng phản xạ tự vệ: Học viên hàng ngày tập luyện KickFitness với các động tác dựa trên nền võ thuật Kickboxing sẽ dần dần tích lũy phản xạ tự vệ và có khả năng ứng dụng bảo vệ bản thân trong các tình huống bất ngờ.  Tăng tốc độ phản xạ của hệ thần kinh và đặc biệt nhất là khả năng kiểm soát cử động cơ thể.
  • Giúp các vấn đề đau mỏi vai gáy được cải thiện: Các bài tập KickFitness có tác dụng khôi phục lại chức năng dây thần kinh vai, gáy, hỗ trợ giảm nguy cơ các bệnh như đau mỏi vai – gáy, béo bụng, tim mạch, tiểu đường.

Bên cạnh đó, mỗi học viên khi tham gia tập KickFitness sẽ có một lộ trình học riêng phụ thuộc vào nhu cầu và thể trạng cá nhân, không phải gò bó và sử dụng quá nhiều máy móc như tập gym hay những bộ môn đơn lẻ. Mỗi học viên sẽ có một giáo án riêng về tập luyện cũng như dinh dưỡng phù hợp với bản thân mình.

Hãy đến với Ali Kickfitness để được cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng của chính bản thân mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội những chương trình ưu đãi tại đây.

 

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *